เชื่อมอดีตกับปัจจุบันผ่านแอปฯ หนังสือ E-Book

1046 Views  | 

เชื่อมอดีตกับปัจจุบันผ่านแอปฯ หนังสือ E-Book


ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น ทำให้พฤติกรรมการอ่านหนังสือเปลี่ยนแปลงไป จากที่เคยอ่านหนังสือเป็นเล่ม เปลี่ยนเข็มมาอ่านหนังสือผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ อย่างแอปฯ E-Book  

ซึ่งหลายคนมองว่าแอปฯ E-Book อาจทำให้คนหันไปใช้เทคโนโลยีการอ่านแบบใหม่ทำให้คุณค่าของการอ่านหนังสือเป็นเล่มแบบเดิมลดลงไป


แต่ในขณะเดียวกัน หากมองอีกมุม ส่ิงเหล่านี้อาจจะเป็นเรื่องที่ดี ในที่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้คนปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีมากขึ้น อีกทั้งการอ่านหนังสือผ่านแอปฯ E-Book ก็ได้รับความนิยมมาสักพักแล้ว เสมือนเป็นทางเลือกใหม่ให้กับคนอ่าน โดยใช้วิถีการอ่านแบบ New Normal นั่นเอง


แอปฯ E-book คืออะไร
หนังสืออิเล็กทรอนิส์ หรือ E-Book ที่สามารถใช้งานผ่านแอปพลิเคชันสำหรับการอ่านหนังสือ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์การใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ส่วนใหญ่มักจะรองรับไฟล์ pdf. สามารถแทรกไฟล์ภาพหรือไฟล์เสียงได้ โดยอ่านผ่านคอมพิวเตอร์ มือถือ หรือแท๊บเล็ตได้

.

ข้อดีของการอ่านหนังสือผ่านแอปฯ E-book

พกพาง่าย
ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็มีแอปฯ E-book ไปเป็นเพื่อน เพราะสามารถเปิดอ่านได้ง่ายๆ ผ่านมือถือหรือ แท๊บเล็ต ไม่ต้องแบกหนังสือให้หนักอีกต่อไป อยากอ่านหนังสือเล่มไหน อยากอ่านนิยายเรื่องอะไร ก็สามารถหยิบขึ้นมาอ่านได้ทุกที่ ทุกเวลา 


มีหนังสือให้เลือกอ่านหลากหลายรูปแบบ
ไม่ว่าคุณจะอยากอ่านหนังสือนิยายเล่มโปรด หรือหนังสือการ์ตูนตลกโปกฮา หรือหนังสือวิชาการจ๋าแอปฯ E-Book มีหนังสือเหล่านี้ให้คุณเลือกอย่างหลากหลาย อ่านได้ไม่มีวันเบื่อ

.

จัดเก็บง่าย อยู่ได้นาน
แอปฯ E-Book สามารถดาวน์โหลดไฟล์หนังสือไว้ในคลังข้อมูลของคุณโดยที่ไม่ต้องกลัวหาย เพียงทำการดาวน์โหลดเก็บไว้อ่านทีหลังได้ สำหรับคอนิยาย คุณก็สามารถอ่านนิยายได้ยาวๆ ส่วนใครที่ต้องการเก็บข้อมูลไว้ในที่อื่นๆ ก็สามารถฝากไฟล์ข้อมูลและไฟล์รูปภาพต่างๆ ไว้อย่างเช่น Cloud หรือ Onedrive 


เข้าถึงได้ง่าย
เพียงแค่คุณมีมือถือหรือแท๊บเล็ต พร้อมอินเทอร์เน็ตก็สามารถเข้าถึงแอปฯ E-Book บนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นของไทยหรือของเทศ ก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย เพราะแอปฯ E-Book เป็นหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ อีกทั้งยังเพิ่มความพิเศษโดยการอัปเดตเนื้อใหม่ๆ เข้ามาในภายหลังช่วยเพิ่มความน่าสนใจและการเข้าถึงกลุ่มคนอ่านได้ง่ายอีกด้วย


เห็นได้ว่าแม้พฤติกรรมการอ่านของคนจะเปลี่ยนแปลงไป จากการอ่านหนังสือเป็นเล่ม พัฒนากลายมาเป็นการอ่านผ่านแอปฯ E-Book แต่สิ่งที่ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปคือ “การอ่าน” ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการอ่านรูปแบบใด แพลตฟอร์มไหน อดีตหรือปัจจุบันตราบใดที่คนยังอ่านหนังสืออยู่ คุณค่าของการอ่านก็ยังคงเหมือนเดิม เหมือนอย่างแอปฯ “ERead” แอปฯ หนังสืออิเล็กทรอนิส์ เราพร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานในทุกๆ ฟีเจอร์ถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ชื่นชอบอ่านหนังสือ คุ้มค่า คุ้มราคา รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนแน่นอน


สำหรับนักอ่านนิยายยุคใหม่ สามารถติดตามอ่านนิยายออนไลน์ได้ที่ ERead Publisher

ERead Publisher แอปพลิเคชัน E-Book ที่รวบรวมหนังสือนิยายหากหลายประเภท พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกหลากหลายอารมณ์ให้แก่คุณ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน คลิกเลย


This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy